Skip to content

วิเคราะห์บอล เลบานเต้ – อันดอร์ร่า

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 (Spanish Segunda Division) คู่ระหว่าง เลบานเต้ – อันดอร์ร่า

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน เลบานเต้ ยังไม่สามารถใช้งานแบ็คซ้ายอย่าง มาร์กอส นาบาร์โร่ รวมถึง อังเกล อัลโกเบีย และ อเล็กซ์ เบลซ่า สองกองกลางของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นเตรียมส่งชุดเดิม ตามระบบ 4-4-2 พร้อมกับวาง เซร์ฆิโอ้ โลซาโน่ กับ ปาโบล มาร์ติเนซ ปักหลักกลางรับ โดยมี ฟาบริซิโอ้ และ อิวาน โรเมโร่ ลงล่าตาข่าย

ทางด้านทีมเยือน อันดอร์ร่า ก็ยังไม่สามารถใช้บริการ คริสตอส อัลบานิส หัวหอกที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นรายเดียวที่หายหน้าไป ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ และน่าจะวางระบบเดิม 4-3-3 นำโดย 3 กองหน้า ฆูเลน โลเบเต้, มานู เนียโต้ และ อิเกร์ เบนิโต้ โดยมี ยานโดร โอเรยาน่า คุมกลาง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เลกาเนส

เลบานเต้ vs อันดอร์ร่า

คืนวันพุธ ที่ 13 มีนาคม 2567 – 01:00 น.

อันดอร์ร่า
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เลบานเต้ ภาพรวมอาจไม่ค่อยดี หลังจากเก็บชัยได้นัดเดียวในรอบ 7 เกม แต่ก็เข้าใจได้ เพราะออกนอกบ้านซะเยอะ หากนับเฉพาะเกมเหย้านั้นไม่แพ้ใครต่อเนื่องมา 5 นัด และเข้าวินถึง 3 หนึ่งในนั้นปราบ กิฆอน ทีมอันกับ 8 อีกด้วย เพราะฉะนั้นกลับมาเฝ้ารังเจอรองบ๊วยอย่าง อันดอร์ร่า โอกาสที่ “ค้างคาวน้อย” จะบวกอีก 3 คะแนนมีสูงมาก ประกอบกับอาคันตุะฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่แพ้มา 4 จาก 5 ทริปหลัง ซ้ำเอาชนะใครไม่ได้ต่อเนื่องมา 14 เกมเยือนรวด นอกจากนั้น 2 ครั้งหลังที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ก็เจ๊งชัยออกมาเรียบ ดังนั้นว่าตามภาพรวมกับราคา 0.5 วางบอลต่อไป

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เลบานเต้ ชนะ 2-1