Skip to content

วิเคราะห์บอล รอแยล อันท์เวิร์พ – ออสเทนเด้

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม คัพ (Belgium Cup) รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง รอแยล อันท์เวิร์พ – ออสเทนเด้

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน อันต์เวิร์พ ของกุนซือ มาร์ค ฟาน บอมเมล เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เกนท์ 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน บียอร์น เอ็นเกลส์ (-), มิเชล-อังเก้ บาลิควิช่า (20 นัดลีก/5 ประตู), ริตชี่ เด เลียต (15 นัดลีก) กับ แอนโธนี่ วาเลนเซีย (7 นัดลีก) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่หมดสิทธิ์ลงเล่นได้แน่นอน คาดว่า ฟาน บอมเมล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอร์จ อิเลนิเคน่า (25 นัดลีก/7 ประตู) ดาวยิงสายเลือดใหม่วัย 17 ปี ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทางด้านทีมเยือน อูสต็องด์ ของกุนซือ จาแม็ธ ชอฟฟ์เนอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คลับ เอ็นเอ็กซ์ที 1-4 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ชอฟฟ์เนอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี ดาวิด อาแตงก้า (16 นัดลีก/1 ประตู), โมฮาเหม็ด เบอร์เต้ (22 นัดลีก/4 ประตู) กับ อีแวน เฮนเดอร์สัน (18 นัดลีก/4 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

รอแยล อันท์เวิร์พ

รอแยล อันท์เวิร์พ vs ออสเทนเด้

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 – 02:45 น.

ออสเทนเด้
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

แม้ว่าโอกาสที่อาคันตุกะ อูสต็องด์ จะบุกเอาชนะคงมีน้อย และจริงอยู่ที่ล่าสุดในเลกแรกจบเจ๊า 1-1 ทว่านัดนี้ก็คงจะไม่มีอะไรผิดพลาดนอกเสียจากเจ้าถิ่น อันต์เวิร์พ ปิดเกมเอาชนะได้ใน 90 นาที หรืออย่างแย่ก็อาจจะเจ๊าอีกรอบและไปลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ อย่างไรก็ดีด้วยเรตที่เปิดมาสูงปรี๊ดแบบจัดๆ ก็น่าจะยากเกินฝากความหวังเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นทางฝั่งตัวแทนจากลีกสูงสุดก็มีแววโรเตชั่นอีกตามเคย ซึ่งประสิทธิภาพก็คงไม่เต็มพิกัดเหมือนเดิมแน่นอน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ มีแววที่จะจบแบบเดิมกับเลกแรก หรือเต็มที่ก็มีผลแพ้-ชนะแบบไม่ขาด แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์ ฟันธง! เชียร์ อูสต็องด์ ลองวิชา…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง อูสต็องด์ แพ้ 1-2