Skip to content

ยุสเต้หวังบาร์ซ่าจะนำแชมป์ซูเปร์โกปากลับบ้าน

ราฟา ยุสเต้ รองประธานทีมอาซูลกราน่าเชื่อว่านักเตะบาร์ซ่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า อีกครั้ง

ราฟา ยุสเต้ สามารถเข้ารับชมทั้งหมดได้ที่ 168dooball รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพอาซูลกราน่าป้องกันแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า และนำโทรฟี่แชมป์หวนคืนแคว้นกาตาลุนย่าตามเป้าหมาย จากการเปิดเผยกับ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนปรับระบบการแข่งขันรายการนี้มาเป็น 4 ทีมในซีซั่น 2019-2020 บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์เพียงครั้งเดียวเมื่อปีที่แล้ว หลังทีมอาซูลกราน่าปราบ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์รายการแรกในฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่าของ ชาบี ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในเวลาต่อมา หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ราฟา ยุสเต้

บาร์เซโลน่า มีคิวลงเผชิญหน้ากับ โอซาซูน่า ในรอบรองชนะเลิศวันพฤหัสฯนี้และผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ซึ่ง ยุสเต้ เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม แต่จะต้องเล่นในระดับดีที่สุดเพื่อเอาชนะ โอซาซูน่า เช่นกัน

‘ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ดี เราต้องเล่นในระดับดีที่สุดเพื่อเอาชนะ โอซาซูน่า และจากที่นี่เรากำลังมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศ’ ยุสเต้ กล่าว

‘เรากำลังจะต่อสู้เพื่อแชมป์ใหม่ และหากเราไม่มองโลกในแง่ดี เราก็จะแย่ เราคือ บาร์เซโลน่า และเราจะทุ่มสุดตัวใน ซูเปอร์ คัพ เราจะพยายามนำแชมป์นี้กลับบ้าน’