Skip to content

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ – เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ (English fa Cup 2023-2024) คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ – เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชี๊ค ดูกูเร่, เจซูรัน รัค-ซัคยี่, แซม จอห์นสโตน, ร๊อบ โฮลดิ้ง และ โจเอล วอร์ด เหล่าแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงล่าสกอร์ในแดนหน้าอีกครั้ง และใช้ เอเบเรชี่ เอเซ่ รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังเหมือนเช่นเคย

ทางด้านทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ อิดริสซ่า กูเอเย่, แอชลี่ย์ ยัง และ เดเล่ อัลลี่ ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค ส่วนทางด้านของ อับดูลาย ดูกูเร่ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ไดช์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-5-1 โดยมี เบโต้ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เจมส์ การ์เนอร์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

คริสตัลพาเลซ

คริสตัล พาเลซ vs เอฟเวอร์ตัน

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 4 มกราคม 2567 – 03:00 น.

เอฟเวอร์ตัน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้ยังยกให้เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ดูดีมีแววมากกว่า แม้จะเป็นเพียงบอลถ้วยที่มีแนวโน้มโรเตชั่นสูง แต่ด้วยเรื่องของความมั่นใจและศักดิ์ศรี ก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะจัดเต็มกว่าทุกทีก็ได้ ยิ่งล่าสุดเปิดรังทุบ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 มาสดๆ ร้อนๆ ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าต่อเนื่องก็ยิ่งกุมความได้เปรียบไปอีกขั้น สวนทางกับทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่เหมือนจะกลับมาดีแล้ว แต่สามเกมลีกท้ายปราชัยรวดและโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 เม็ด เรียกว่ายับแบบไม่พับให้เหนื่อย จริงอยู่ที่เปอร์เซ็นต์จบเจ๊าอาจจะมากสุด ทว่าหากต้องเลือกสักฝ่าย ยังมองว่าเจ้าถิ่นมีทรงกินนิ่มสบายตัว ฟันธง! วาง “ปราสาทเรือนแก้ว” ใส่แจ๋วแจ่มจริง…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-1