Skip to content

วิเคราะห์บอล ราโย บาเยกาโน่ – บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน (Spanish La Liga : Liga BBVA) คู่ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ – บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ราโย บาเยกาโน่ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมหลังเกมแพ้ โอซาซูน่า 0-1 นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ฟรานซิสโก้ เตรียมจัดทัพในระบบเดิม 4-4-2 โดยมี ราอูล เด โตมาส ล่าตาข่ายกับ กิเก้ เปเรซ โดยมี ออสการ์ บาเลนติน คุมกลางกับ ปาเธ ซิส

ทางด้านทีมเยือน บาเลนเซีย จะได้ กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังบราซิเลี่ยนพ้นแบนกลับมา แต่กองหลางอย่าง ฆาบี กูเอร่า ยังเหลือโทษแบนอีกนัด คาดว่าเปาลิสต้า จะกลับมาคุมหลังบ้านทันที ส่วนตัวเจ็บก็เหลือ อังเดร อัลเมด้า และ โฆเซ่ กาย่า ที่ต้องพักฟื้นต่อไป ขณะที่แดนบนยังใช้คู่หัวหอกจากเกมเสมอ บาร์ซ่า 1-1 นำโดย อูโก้ โดโร่ ล่าตาข่ายกับ โรมัน ยาเร็มชุค หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย บาเยกาโน่ vs บาเลนเซีย

คืนวันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566 – 01:00 น.

บาเลนเซีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

บาเลนเซีย เสมอกับ บาร์เซโลน่า มาได้ก็จริง แต่เกมเยือนยังเป็นจุดอ่อน หลังจากแพ้รวด 3 นัด เสียถึง 8 ยิงได้แค่ 2 และสะกดชัยนอกรังไม่เจอตลอด 8 ทริปที่ผ่านมา (แพ้ 5) ส่วน ราโย อาจสะกดชัยในบ้านไม่เจอต่อเนื่องมา 6 แมตช์ ทว่าก็แพ้ยาก โดยเสมอถึง 5 ซึ่งยันได้ทั้ง บาร์ซ่า และ โซเซียดาด นอกจากนั้น “ไอ้ค้างคาว” ไม่เคยชนะออกจากสนามแห่งนี้ตลอด 5 ทริปที่ผ่านมา (แพ้ 2) ดังนั้นให้เลือกเชียร์ชอบบอลต่อมากกว่า เพราะข่มทั้งผลงาน และทางบอล ราคา ปป ต่อ ราโยไป

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ราโย บาเยกาโน่ เฉือน 1-0