Skip to content

วิเคราะห์บอล แอตฯ มาดริด – ลาซิโอ้

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง แอตฯ มาดริด – ลาซิโอ้

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน แอตฯ มาดริด ขอแค่เสมอ ก็จะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้งาน โตม่าส์ เลอมาร์ และ ปาโบล บาร์ริออส ที่มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง ส่วนในรายของ เมมฟิส เดอปาย กับ ไรนิลโด้ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมแล้วแต่ยังไม่น่าพร้อม นอกนั้นเตรียมลุยด้วยขุมกำลังชุดเดิม ตามระบบ 3-4-3 โดยมี อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่ายกับ อองตวน กรีซมันน์ และ อังเคล กอร์เรอา

ทางด้านทีมเยือน ลาซิโอ้ ต้องบุกชนะเพื่อแซงเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ถ้าเป็นอย่างอื่น จะเข้าเป็นอันดับ 2 ส่วนสภาพความพร้อมก็เหลือแข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, กุสตาฟ อิซัคเซ่น พาทริก กับกองหน้าอย่าง กุสตาฟ อิซัคเซ่น รวมถึงกองกลางอย่าง นิโกโล่ โรเวลล่า ก็ติดโทษแบน ที่เหลือเตรียมส่งชุดใหญ่ตามระบบ 4-3-3 โดยมี ฟลิเป้ อันแดร์ซอน , ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ประสานงานแดนหน้า หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

แอตฯ มาดริด

แอตฯ มาดริด vs ลาซิโอ้

คืนวันพุธ ที่ 13 ธันวาคม 2566 – 03:00 น.

ลาซิโอ้
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ยังต้องเน้นทั้งคู่ เพื่อแย่งแชมป์กลุ่ม แต่ แอต มาดริด เล่นง่ายกว่า เพราะขอแค่เสมอ ก็จะจบที่ 1 อีกทั้งภาพรวมถือว่าแข็งแกร่งต่อเนื่อง หลังจากเก็บชัยได้ 5 จาก 6 นัดที่ผ่านมาทกรายการแถมฟาดชัยในรังติดต่อกันมา 10 แมตช์ กดรวมกัน 28 เม็ด ส่วน ลาซิโอ ช่วงหลังก็เข้าฟอรืมชนะถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุดแบบไม่เสียประตู ทว่าแนวรุกไม่ค่แยคม เมื่อยิงได้แค่ 4 เม็ด อีกทั้งสถิตินอกบ้านเป็นจุดอ่อน กับสถิติเจ๊งชัยถึง 3 ใน 4 ทริปหลังบ่งบอกได้ อย่างไรก็ตาม “อินทรีฟ้าขาว” มองถึง 3 แต้มในขณะที่ “ตราหมี” คนเน้นรับเพื่อเสมอ ทรงนี้โอกาสเจ้าถิ่นยิงขาดคงยาก ราคาเปิดมาถึง 1 ลูกวางบอลรอง มุมเสมอมากกว่าแพ้ขาด

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ลาซิโอ้ เสมอ 1-1