Skip to content

วิเคราะห์บอล ซาน มารีโน่ – ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ซาน มารีโน่ – ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ซาน มารีโน่ ไม่มีลุ้นเข้ารอบมาทุกสมัย ส่วนความพร้อมก่อนเกมส่งท้าย ก็ยังไม่มี มิเคเล่ เซโวลี่ กองหลังของทีม รวมถึง 2 แนวรุกอย่าง มิคาเอล บัตติสตินี่ และ ลูก้า เชกคาโรลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ เตรยีมส่งหน้าเดิมๆลงเล่นในระบบเน้นรับ 5-4-1 พร้อมกับส่ง นิโคล่า นานนี่ (34 นัด 1 ประตู) ดาวรุ่งวัย 23 ยืนหน้าเป้า โดยมี มัตเตโอ วิตาอิโอลี่ จอมเก๋าวัย 34 ลงคุมแดนกลางร่วมกับ มาร์เชลโล่ มูลาโรนี่

ทางฝั่งของผู้มาเยือนทัพ ฟินแลนด์ หมดลุ้นไปลุยยูโรรอบสุดท้ายเช่นกัน จึงมีความเป็นไปได้ที่ผู้มาเยือนจะมีการปรับทัพบางจุดจากเกมชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 4-0 โดยการส่ง ทีมู ปุ๊กกี้ (117 นัด 39 ประตู) กองหน้าชื่อดังกลับมาเป็นตัวจริง ประสานงานกับ โยเอล โปห์ยานปาโล (68 นัด 15 ประตู) ส่วนแดนกลางยังคงเป็น ราสมุส ชูลเลอร์ กับ คาน ไคริเน่น ปักหลักร่วมกันต่อไป ในระบบ 4-4-2 หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ซานมารีโน่

ซาน มารีโน่ vs ฟินแลนด์

คืนวันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2566 – 02:45 น.

ฟินแลนด์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ซาน มารีโน่ ยังคงควาสมเป็นทีมแจกแต้มต่อไป กับสถิติแพ้ 10 นัดติดต่อกันยืนยันได้ อีกทั้งเจ๊งชัยเกมเหย้าคัดยูโรต่อเนื่องมา 11 นัด เสียถึง 37 ยิงคืนได้แค่ 2 ส่วน ฟินแลนด์ อาจพ่ายถึง 3 จาก 4 แมตช์ที่ผ่านมาก็จริง แต่ส่วนมากพลาดท่าให้กับคู่แข่งมาตรฐานค่อนข้างสูง ขณะที่สถิตินอกบ้านคัดยูโรมาดีเลย เมื่อเข้าวินได้ 2 จาก 3 ทริปล่าสุด แม้ทั้งคู่ไม่มีลุ้นเข้ารอบ แต่ชื่อชั้นและผลงานอาคันตุกะก็ยังเหนือกว่ามาก และวัดจากสถิติการเสียประตูของ ซาน มารีโน โอกาสที่ ฟินแลนด์ จะยิงขาดเดินราคา 3.25 ก็มีสูง เลือกวางบอลต่อไป

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ฟินแลนด์ ต้อน 4-0