Skip to content

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล – เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เซบีย่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ กาเบรียล เฮซุส, โตมัส ปาร์เตย์, เอมิล สมิธ โรว์ กับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน ส่วนทางด้านของ มาร์ติน โอเดการ์ด กับ เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์ ต้องรอลุ้นความฟิตอีกครั้ง คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทางฝั่งของผู้มาเยือน เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ แว็งซ็อง ก็อมปานี เพิ่งจะเปิดรังให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว โจชัว คัลเล่น พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ ลีล ฟอสเตอร์ ที่เพิ่งจะหายเจ็บก็น่าจะไม่มีชื่อลงช่วยทีมได้ คาดว่า ก็อมปานี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี เซกิ อัมดูนี่ กับ เจย์ โรดริเกวซ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ คัลเล่น กับ โจชัว บราวน์ฮิลล์ ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางเหมือนเช่นเคย หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล vs เบิร์นลี่ย์

คืนวันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 – 22:00 น.

เบิร์นลี่ย์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

บอกเลยว่าเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล เตรียมยำใหญ่ส่งท้ายพรีเมียร์ลีกก่อนเบรคโปรแกรมทีมชาติอย่างแน่นอน เพราะการได้บู๊ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พวกเขามาพร้อมกับสถิติสุดตึง ด้วยการคว้าชัย 4 จาก 6 หนท้ายในลีกแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 15 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าตบมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็น แมนฯยู หรือ แมนฯซิตี้ สวนทางกับทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่อาการสาหัสยากจะคัมแบ็ค หลังปราชัยรวด 4 หนท้ายในลีกและโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 11 ตุง บอกเลยว่าสภาพหลังบ้านแบบนี้มีแต่ยับกับยับอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนัก “ไอ้ปืนใหญ่” ใส่ไม่ยั้ง…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ อาร์เซน่อล ชนะ 3-0