Skip to content

ไฮไลท์ฟุตบอล สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก (UEFA Europa League 2023-2024) คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์สลาเวีย ปราก ไฮไลท์โรม่า ไฮไลท์ยูโรป้า ลีก (UEFA Europa League 2023-2024) ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ผลการแข่งขัน สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

สลาเวีย ปราก

สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2566 – 00:45 น.

ทีมโรม่า

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก พบ โรม่า

ศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คู่ระหว่าง “คาราบัค” ถ้าชนะจะได้ลุ้นทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูง ยกทัพเยือน เลเวอร์คูเซ่น ยักษ์หลับแห่งลีกบุนเดสลีกา ที่ฟอร์มตอนนี้ยังคงไร้พ่าย

เกมนี้ ยินดิคช์ เตอร์ปิชอฟสกี้ กุนซือ สลาเวีย ปราก จะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง คอนราด วอลเล็ม คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มิค ฟาน บูเรน และโมจ์มีร์ ชิติล ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ส่วน โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยจะพัก เปาโล ดีบาล่า ให้พวกแข้งหลักลงสนามหลายคนเลย นำทัพโดย อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โรเมลู ลูกากู

ไฮไลท์ฟุตบอล

ในช่วงครึ่งแรกไม่มีสกอร์เกิดขึ้น เสมอ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง “สลาเวีย ปราก” มาได้ประตูชัยจาก วาคลาฟ จูเรคก้า ในนาทีที่ 50 , ลูคัส มาโซปุสต์ ในนาทีที่ 74 จบเกม สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า

ทำให้ สลาเวีย ปราก ได้ตบเท้าขึ้นรั้งจ่าฝูงจากการเก็บชัย 3 นัด แพ้ 1 นัด มี 9 คะแนน แซง โรม่า หล่นมาอยู่อันดับ 2 แข่ง 4 นัด มี 9 แต้ม เท่ากันแต่แพ้คะแนนลูกได้เสีย

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : สลาเวีย ปราก 2 – 0 โรม่า