Skip to content

ไฮไลท์ฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด 3 – 2 เวสต์แฮม

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด 3 – 2 เวสต์แฮม

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์เบรนท์ฟอร์ด ไฮไลท์เวสต์แฮม ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ผลการแข่งขัน เบรนท์ฟอร์ด 3 – 2 เวสต์แฮม สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด 3 – 2 เวสต์แฮม

คืนวันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 – 22:00 น.

ทีมเวสต์แฮม

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบ เวสต์แฮม

เกมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 11 ประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เป็นการพบกันระหว่าง “ผึ้งพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด รั้งอันดับ 10 เปิดบ้านพบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 ของตาราง

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 11 เป็นทางเจ้าบ้านเดินหน้าบุกกดดันเข้าใส่ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะ แฟรงก์ อนเยกะ จ่ายลูกแอสซิสต์ไปให้กับ นีล โมแป ได้จังหวะกระโดดโหม่งลูกบอลพุ่งตรงกรอบเข้าไปอย่างสวยงาม

ต่อมาในนาทีที่ 19 มิคาอิล อันโตนิโอ เปิดบอลจากทางกราบซ้ายเข้ากรอบเขตโทษก่อนที่จะเป็น โมฮัมเหม็ด คูดุส ยิงลูกวอลเล่ย์ชนิดที่ไม่จับลูกบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยมอย่างงดงาม ช่วยให้ เวสต์แฮม ตึเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 26 จากจังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของ ซาอิด เบนราห์ม่า แล้วเป็นจังหวะที่ตกมาเข้าทาง โมฮัมเหม็ด คูดุส แต่โดนลูกบอลไม่เต็มไปเข้าเสาโกลก่อนที่จะเป็น จาร์ร็อด โบเวน ยืนถูกที่ถูกเวลาบอลมาเข้าทางเขายิงซ้ำเข้าโกลไปให้ เวสต์แฮม ออกนำ 2 เบรนท์ฟอร์ด 1 หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก

ไฮไลท์ฟุตบอล

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 55 ทีมเจ้าบ้านเปิดบ้านเข้ากรอบเขตโทษจาก ไบรอัน อึมเบอโม ลูกบอลลอยมาตรงบริเวณหน้าประตูก่อนที่จะเป็นจังหวะ 50/50 เป็นทาง คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส โหม่งทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 เวสต์แฮม

นาทีที่ 69 มาทิอัส เยนเซน วางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษบอลลอยมาเข้าทาง นาธาน คอลลินส์ กระโดดโหม่งเต็มๆบอลพุ่งเข้าโกลได้เฮ!! ช่วยพา เบรนท์ฟอร์ด ออกนำ เวสต์แฮม 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ไป 3-2 ส่งผลให้ “ผึ้งพิฆาต” มี 16 แต้ม รั้งที่ 9 ขณะที่ “ขุนค้อน” หล่นไปรั้งที่ 11 มี 14 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : เบรนท์ฟอร์ด 3 – 2 เวสต์แฮม