Skip to content

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ – บอร์นมัธ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ (Premier League) คู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ – บอร์นมัธ

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะบุกเอาชนะ แมนฯยู 3-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะได้ตัว มานูเอล อาคานยี่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง นั่นหมายความว่า เควิน เดอ บรอยน์ เป็นเพียงรายเดียวที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า เป๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ กับ เฌเรมี่ โดกู ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางฝั่งของผู้มาเยือน บอร์นมัธ ของกุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 ในศึก ลีก คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ยังคงไม่สามารถใช้บริการ ลูอิส คุ๊ค แดนกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ไทเลอร์ อดัมส์ และ เนโต้ สองตัวเจ็บค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า อิราโอล่า เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อเล็กซ์ สกอตต์ กับ อ็องตวน เซเมนโย่ ควงคู่สร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ vs บอร์นมัธ

คืนวันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 – 22:00 น.

บอร์นมัธ
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

บอกเลยว่าพวกเขากลับมาแล้ว สำหรับเจ้าถิ่น แมนฯซิตี้ ที่เพิ่งจะบุกเอาชนะ แมนฯยู คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ทำให้สามหนท้ายทุกรายการที่ลงเตะเก็บชัยรวดและซัดรวมกันทั้งสิ้น 8 ประตู ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองแบบนี้ ยิ่งกุมความได้เปรียบเหนือคู่แข่งมากกว่าเดิม เสริมด้วยผลงานของทีมเยือน บอร์นมัธ ที่กำลังแย่หลังแพ้ 4 จาก 5 หนท้ายทุกเวที (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 12 ตุง ต้องบอกว่าการไร้เงา ลูอิส คุ๊ค กับ เนโต้ คือความเสียหายรุนแรงต่อทีมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ครั้นจะฝากความหวังให้ยันยื้อเซฟผลที่ต้องการกลับออกไป ดูทรงแล้วจะยับกลับออกไปอีกต่างหาก ฉะนั้นแนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดหนัก “เรือใบสืฟ้า” พาแล่นฉิว…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ แมนฯซิตี้ ชนะ 3-0