Skip to content

วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ – แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024) คู่ระหว่าง ยัง บอยส์ – แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ยัง บอยส์ ของกุนซือ ราฟาแอล วิคกี้ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด เอฟซี ซูริค 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คาสตริอ็อต อิเมรี่ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า วิคกี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี โชแอล มอนไตโร่ กับ เซดริก อิตเท่น ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เมสแช็ค เอเลีย รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทางฝั่งทีมเยือน แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ไบรท์ตันฯ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เควิน เดอ บรอยน์ ที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น ขณะที่ขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า เป๊ป เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ รับอาสาปั้นเกมรุกจากแดนกลางตามระเบียบ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ยัง-บอยส์

ยัง บอยส์ vs แมนฯ ซิตี้

คืนวันพุธ ที่ 25 ตุลาคม 2566 – 02:00 น.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เตรียมตัวดูของจริงจาก แมนฯซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เลย แม้ล่าสุดในลีกอาจจะทุลักทุเลสักหน่อยกว่าจะเก็บชัยเหนือ ไบรท์ตันฯ มาได้ 2-1 แต่สำหรับการบู๊ในบอลถ้วยหูใหญ่ระดับท็อปแบบนี้ บอกเลยว่าแผนที่กั๊กไว้ได้ถูกงัดมาใช้แน่นอน ยังมองว่าพวกเขามาตรฐานเหนือกว่าแบบหนักมาก และไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาโคตรห่างแม้กระทั่งต้องออกไปเยือน นั่นเพราะเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ยุคนี้ผลงานไม่ค่อยโหดสักเท่าไร ขนาดในลีกก็ยังต้องลุ้นตัวโก่งแทบทุกนัด ประกอบกับชื่อชั้นของขุมกำลังก็แทบจะเทียบไม่ได้กับคู่แข่งเลยสักนิด ฉะนั้นไม่แปลกทื่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง มั่นใจยังไงก็ไม่พลาดหรืออย่างแย่ก็ยิงพอดีไม่มีเสียทรัพย์ ฟันธง! จัดหนัก “เรือใบสีฟ้า” ท้าให้ลอง…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ แมนฯซิตี้ ชนะ 3-0