Skip to content

ไฮไลท์จัดเต็ม โคโลญจน์ 3 – 1 มึนเช่นกลัดบัค

ไฮไลท์จัดเต็ม บุนเดสลีกา เยอรมัน (Germany BundesLiga) คู่ระหว่าง โคโลญจน์ 3 – 1 มึนเช่นกลัดบัค

ไฮไลท์ฟุตบอล HD ไฮไลท์โคโลญจน์ ไฮไลท์มึนเช่นกลัดบัค ไฮไลท์บุนเดสลีกา เยอรมัน (Germany BundesLiga) ประจำวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2566 ผลการแข่งขัน โคโลญจน์ 3 – 1 มึนเช่นกลัดบัค สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

โคโลญจน์

โคโลญจน์ 3 – 1 มึนเช่นกลัดบัค

คืนวันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2566 – 20:30 น.

มึนเช่นกลัดบัค

ไฮไลท์ฟุตบอล คู่ระหว่าง โคโลญจน์ พบ มึนเช่นกลัดบัค

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา โคโลญจน์ เปิดรัง ไรน์ เอเนอร์กี สตาดิโอน รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

โดยเกมนี้ “แพะบ้า” เจ้าถิ่น ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก จากจุดโทษของ ฟลอเรียน ไคน์ซ ในนาทีที่ 9 และช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มเติมได้ หมดเวลาช่วงพักครึ่งแรก โคโลญจน์ 1 – มึนเช่นกลัดบัค 0

ไฮไลท์ฟุตบอล

เข้าสู่ครึ่งหลัง สิงห์หนุ่ม” ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 63 จาก นิโก เอลเวดี แต่ในนาทีที่ 72 ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน หลังคูอาดิโอ โคเน โดนใบแดง ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจุดโทษของ ไคน์ซ คนเดิม และสุดท้ายเป็น จานลูกา วัลด์ชมิดต์ ทำประตูย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 90 ช่วยให้ โคโลญจน์ ชนะ 3-1 คว้าชัยเป็นเกมแรกของฤดูกาล เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 8 นัด ยังอยู่ที่ 16 ส่วน กลัดบัค เตะ 8 นัดมี 6 คะแนน รั้งที่ 13 ของตาราง

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล : โคโลญจน์ 3 – 1 มึนเช่นกลัดบัค