Skip to content

วิเคราะห์บอล ลีลล์ – แบรสต์

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส (France League 1) คู่ระหว่าง ลีลล์ – แบรสต์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ลีลล์ เกมนี้จะไม่มีอังเคล โกเมส กองกลางที่โดนแบน น่าจะเป็นนาบิล เบนทาเล็บที่ลงเล่นแทน ขณะที่ตัวหลักอย่างติอาโก้ ชาโล่ เซ็นเตอร์แบ็กเจ็บเอ็นไขว้เข่าต้องพักยาว ตัวหลักอย่างเอดอน เซโกรว่า ผู้เล่นปีก และอิวาน คาวาเลโร่ กองหน้าต้องรอทดสอบความฟิตทั้งคู่ น่าจะเป็นอาร์นาร์ ฮารัลด์สสัน และยูซุฟ ยาซิซี่ ที่ลงทำหน้าที่แทน ตามระบบ 4-2-3-1 ยาซิซี่ (1 ประตู), เรมี่ กาเบลล่า (1 แอสซิสต์) และฮารัลด์สสัน (0 ประตู 0 แอสซิสต์) เป็นตัวทำเกมด้านหลังโจนาธาน ดาวิด (0 ประตู 0 แอสซิสต์)

ทางฝั่งของทีมเยือน แบรสต์ จะขาดตัวหลักอย่างมาห์ดี้ กามาร่า มิดฟิลด์ และลิลิย็อง บราสซิเย่ร์ กองหลังที่โดนแบนทั้งคู่ คาดอูโก้ มันเญ็ตติ และอาชราฟ ดารี จะลงทำหน้าที่แทน ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นโรแม็ง เดล กัสติโย่ (3 ประตู 2 แอสซิสต์), มาร์ติน ซาเตรียโน่ (1 ประตู) และ เฌเรมี่ เลอ ดูอารง (0 ประตู 0 แอสซิสต์) หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลีลล์

ลีลล์ – แบรสต์

คืนวันอาทิตย์ ที่ 22 ตุลาคม 2566 – 20:00 น.

แบรสต์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ลีลล์ (แข่ง 8 ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ 11 เสีย 10 แต้ม 12) นัดล่าสุดบุกไปเสมอที่ล็องส์ที่กำลังฟอร์มดี 1-1 แม้โอกาสจะไม่เยอะแต่ทำได้อย่างเฉียบคม ปัญหาคือฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆลงๆ ผลงาน 4 เกมหลังในลีกชนะได้แค่นัดเดียว (เสมอ 2 แพ้ 1) อย่างไรก็ตามในถิ่นผลงานทำได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก 11 เกมหลังชนะถึง 9 (เสมอ 1 แพ้ 1)

ฝั่ง แบรสต์ (แข่ง 8 ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 1 ได้ 9 เสีย 7 แต้ม 15) ซีซั่นนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ที่พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวจาก 8 นัดแรก นัดนี้จะไปเปิดเกมสู้เต็มที่ ในส่วนของเกมรับปีนี้เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ลีลล์ที่สร้างโอกาสสวยๆ ได้ แต่ความเฉียบคมเทียบกับปีก่อนแล้วดูหายไปพอสมควรไม่น่าจะง่ายที่จะเอาชนะผู้มาเยือน

ผลที่คาด : ฟังธง รอง แบรสต์ เสมอ 1-1