Skip to content

วิเคราะห์บอล มอลต้า – ยูเครน

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง มอลต้า – ยูเครน

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น มอลต้า สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น พอล เอ็มบอง (เบียร์เคียร์คาร่า) โยเซฟ เอ็มบอง (ฮัมรัน สปาร์ตัน) และ แมทธิว กุยเลาไมเออร์ (สตัล มีเลค)

ทางด้านทีมเยือน ยูเครน สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เฮออร์ไฮ ซูดาคอฟ (ชัคตาร์ โดเนตส์) มิไคโล มูดริค (เชลซี) และ โอเลคซานเดอร์ ซินเชนโก้ (อาร์เซน่อล) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

มอลต้า

มอลต้า vs ยูเครน

คืนวันอังคาร ที่ 17 ตุลาคม 2566 – 01:45 น.

ยูเครน
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น มอลต้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในเกมคัดยูโรบุกไปแพ้ให้กับ อิตาลี มา 0-4 ส่วนทีมเยือน ยูเครน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในเกมคัดยูโรเปิดบ้านเอาชนะ นอร์ท มาซิโดเนีย มาได้ 2-0 ราคาเปิดออกมา ยูเครน ต่อ 1.5 แม้ว่าจะต้องออกมาเล่นนอกถิ่นตัวเองสำหรับ ยูเครน แต่ด้วยผลงานโดยรวมของพวกเขายังดูแกร่งกว่าเจ้าถิ่น มอลต้า พอสมควร ดูแล้วเกมนี้ไม่น่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เพราะ ยูเครน เองผลงานก็กำลังเข้าที่เข้าทางน่าจะบุกไปเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นอะไร

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ ยูเครน ชนะ 2-0 , 3-1