Skip to content

วิเคราะห์บอล ซาน มาริโน่ – เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ซาน มาริโน่ – เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ซาน มาริโน่ ที่ส่วนใหญ่ในลีกของตัวเอง น่าจะมาในระบบ 5-3-1 เกมรุกกองหน้าคู่เป็น มัตเตโอ วิตาโยลี่ ตัวเก๋าวัย 33 ปี ที่ติดทีมชาติแล้ว 88 เกม (ยิง 1 ประตู) และนิโกล่า นานนี่ (32 นัด 1 ประตูในนามทีมชาติ) ที่ปัจจุบันอยู่กับโอลเบียทีมระดับเซเรีย ซี ของอิตาลี ตำแหน่งผู้รักษาประตูซิโมเน่ เบเนเด็ตตินี่ (45 นัดในทีมชาติ) ที่ครั้งหนึ่งเล่นให้โมเดน่าทีมในเซเรีย บี พร้อมลงเฝ้าเสา

ทางด้านทีมเยือน เดนมาร์ก ไม่มีอันเดอร์ส เดรเยอร์ กองกลาง และอันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น กองหน้าที่เจ็บต้องออกจากแคมป์ตั้งแต่ต้น นอกจากนั้นจะไม่มีอเล็กซานเดอร์ บาห์ กองหลังเบนฟิก้า ที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นโรเบิร์ต สกอฟ ปีกจากฮอฟเฟ่นไฮม์ที่นัดล่าสุดยิงคาซัคสถาน 2 ประตู ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำไป 6 ประตูในรอบคัดเลือก และโยนาส วินด์ ที่มี 1 ประตูในเกมกับคาซัคสถาน แดนกลางตัวหลักอย่างปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น และคริสเตียน นอร์การ์ด เป็นตัวทำเกม แนวรับซิม่อน เคียร์ พร้อมทำสถิติเล่นทีมชาติเดนมาร์กมากสุด (130 นัด) เหนือกว่าเจ้าของสถิติปัจจุบันนั่นคือปีเตอร์ ชไมเคิล (129 นัด) ผู้รักษาประตูชุดแชมป์ยุโรปปี 1992 หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ซาน มาริโน่

ซาน มาริโน่ vs เดนมาร์ก

คืนวันอังคาร ที่ 17 ตุลาคม 2566 – 01:45 น.

เดนมาร์ก
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ซาน มาริโน่ นอกจากไม่มีแต้มในรอบคัดเลือกหลังผ่านมา 7 นัด ถึงตรงนี้ยังทำประตูไม่ได้ เกมล่าสุดที่ออกไปเยือนไอร์แลนด์เหนือ (ยิง 17 เข้ากรอบ 6) ทีมชาติซาน มาริโน่ได้โอกาสทำประตูแค่ 2 ครั้ง (เข้ากรอบ 0)

ด้านเดนมาร์ก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะคาซัคสถาน 3-1 ที่ที่พวกเขานำห่าง 3-0 ก่อนจะโดนเจาะตาข่ายช่วง 30 นาทีสุดท้าย เกมนี้เดนมาร์กหากได้สามแต้มก็จะการันตีไปลุยยูโรรอบสุดท้ายทันที ตามฟอร์มเป็นเดนมาร์กที่ดูดีกว่าเยอะ น่าจะปิดจ๊อบได้โดยไม่ต้องลุ้นสองเกมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ซาน มาริโน่ เล่นในถิ่น น่าจะตั้งใจเล่นเต็มที่อย่างน้อยไม่ให้เดนมาร์กบุกมาถล่มพวกเขาเละเทะ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เดนมาร์ก ชนะ 3-0