Skip to content

วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย – ลิธัวเนีย

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง บัลแกเรีย – ลิธัวเนีย

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น บัลแกเรีย ลงเตะผ่านไป 5 นัดเจ้าบ้านทีมนี้เก็บแต้มมาครองได้เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามนัดนี้ มลาเดน เคิร์สตายิช เทรนเนอร์จะเลือกใช้งานนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามเนื่องจากไม่มีตัวผู้เล่นหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย คาดว่าแมตช์นี้จะมาในระบบ 3-4-3 วางหัวหอกกัปตันทีมอย่าง คีรีล (พีเอโคเอ) ที่นำเป็นดาวซัลโวของทีมชุดนี้ที่ 10 ลูกยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย ลูคัส เพ็ตคอฟ (กรอยเธอร์ เฟือร์ธ) และ จอร์จี้ รูเซฟ (ซีเอสเคเอ 1948) ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

ทางด้านผู้มาเยือน ลิธัวเนีย แขกรับเชิญสถานการณ์ไม่ได้ต่างกับคู่แข่งเลยด้วยการเก็บไปได้ 2 แต้มเหมือนกับเจ้าบ้านแถมสภาพทีมก็ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจอีกด้วยทำให้วันนี้ เอดการาส ยันเคาสคาส บอสใหญ่จะเลือกส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามที่น่าสนใจสุดก็คือ กวิดาส กิเนติส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ในวัยเพียงแค่ 19 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในเซเรีย อา กับ โตริโน่ จะเป็นแกนหลักในการสร้างสรรค์เกมให้กับทีม ขณะที่หัวหอกตัวเป้าจะเป็นทีของ กิติส เพาเลาส์คาส ที่ช่วงหลังได้โอกาสลงสนามและทำผลงานได้ดียืนค้ำเดี่ยวรอใส่สกอร์ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

บัลแกเรีย

บัลแกเรีย vs ลิธัวเนีย

คืนวันเสาร์ ที่ 14 ตุลาคม 2566 – 23:00 น.

ลิธัวเนีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ผลงานห่วยแตกไม่ต่างกันเลยแต่ท้ายที่สุดด้วยฟอร์มการเล่นโดยรวม,ขุมกำลังและการได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านส่งผลให้นัดนี้ บัลแกเรีย เป็นฝ่ายเหนือกว่าชัดเจนเลยและการเปิดบ้านรับมือ ลิธัวเนีย ที่ชื่อชั้นและขุมกำลังตกเป็นรองชัดเจนขนาดนี้คงไม่มีทางเลือกใดนอกเสียจากเก็บสามแต้มแรกในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ล่ะครับ จึงมองว่ากับราคาที่เปิดมาให้ บัลแกเรีย ต่อ 1 เมล็ดถือว่าสมเหตุสมผลด้วยประการทั้งปวงล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ บัลแกเรีย 1

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ บัลแกเรีย ชนะ 2-0