Skip to content

วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ – ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ไอซ์แลนด์ – ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ไอซ์แลนด์ จะไม่มีโยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน กองกลางตัวสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-4-2 ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นอเล็กซ์ รูนาร์สัน (คาร์ดิฟฟ์) แนวรับคู่เซ็นเตอร์แบ็กน่าจะเป็นฮอร์ทูร์ เฮอร์มานส์สัน (ปิซ่า) และวิคเตอร์ พัลส์สัน (อูเพ่น) แดนกลางตัวหลักอย่างอาร์นอร์ เทราส์ทาสัน (นอร์โคปิ้ง) และอารอน กุนนาร์สสัน (อัล-อราบี) ที่ติดทีมชาติกว่าร้อยนัดพร้อมลงทำเกม ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าคู่น่าจะเป็นอัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน (อูเพ่น) คนพังประตูให้พวกเขาเฉือนชนะบอสเนียหวุดหวิดเมื่อคราวที่ทั้งสองทีมพบกันล่าสุด และฮาคอน ฮารัลด์สัน (ลีลล์)

ทางด้านทีมเยือน ลักซมเบิร์ก ไม่น่าจะเปลี่ยนเยอะแม้นัดล่าสุดจะโดนโปรตุเกสถล่มแหละ 9-0 ตามระบบ 4-5-1 ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าน่าจะเป็นอเลสซิโอ คูร์ชี่ แดนกลางตัวหลักอย่างเลอันโดร บาร์เรโร่ (ไมนซ์) คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ (สปาร์ตัก มอสโก) และอิวานโดร บอร์เกส ซานเชส (กลัดบัค) พร้อมลงทำเกม หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ไอซ์แลนด์

ไอซ์แลนด์ vs ลักเซมเบิร์ก

คืนวันศุกร์ ที่ 13 ตุลาคม 2566 – 01:45 น.

ลักเซมเบิร์ก
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ไอซ์แลนด์มีปัญหาฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ในทางทฤษฎีพวกเขายังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ แต่ต้องพยายามอย่างหนักในเกมที่เหลือนั่นคือในบ้านเจอลักเซมเบิร์ก และลิกเตนสไตน์ ก่อนจะออกไปเจอสโลวาเกีย และโปรตุเกส ด้านลักเซมเบิร์กโอกาสเข้ารอบเปิดกว้างมากกว่า ที่ที่พวกเขามีคะแนนตามอันดับสองอย่างสโลวาเกียแค่สามคะแนน แต่ล่าสุดไปแพ้โปรตุเกสเละเทะ นัดนี้ต้องเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจกลับมา เป็นเกมที่น่าจะสู้กันเข้มข้น แพ้ชนะดูเปิดกว้างสำหรับสองฝั่ง อย่างไรก็ตาม ตามฟอร์มเป็นลักเซมเบิร์กที่ดูดีกว่าโดยเฉพาะเกมรับไม่นับนัดที่เจอโปรตุเกส ไอซ์แลนด์เวลานี้อยู่ในช่วงขาลงไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนตอนยูโร 2016 (เข้าถึงรอบรอง) ก่อนจะไปเวิลด์ คัพอีกสองปีต่อมา น่าจะเป็นโอกาสของทีมเยือนที่จะบุกมาคว้าแต้มกลับไป

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ไอซ์แลนด์ เสมอ 1-1