Skip to content

วิเคราะห์บอล ลิกเตนสไตน์ – บอสเนียฯ

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ลิกเตนสไตน์ – บอสเนียฯ

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ลิกเตนสไตน์ ของกุนซือ คอนร๊าด ฟันฟ์สตัค ประกาศรายชื่อครั้งนี้ ตัดสินใจไม่เลือก นิโคลัส ฮาสเลอร์ (94 นัด/5 ประตู) แดนกลางกัปตันทีมกับ เซย์ฮาน ยิลดิซ (63 นัด/1 ประตู) สองแข้งเก๋าเป็นแค่กำลังสนับสนุนเผื่อขาดเท่านั้น ขณะที่ขุมกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ฟันฟ์สตัค เตรียมวางหมากในระบบ 5-3-2 โดยมี จูเลี่ยน ฮาสเลอร์ (2 นัด) กับ เดนนิส ซาลาโนวิช (54 นัด/4 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ซานโดร ไวเซอร์ (57 นัด/2 ประตู) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ทางด้านทีมเยือน บอสเนียฯ ของกุนซือ ซาโว มิโลเซวิช เรียกตัวติดทัพหนนี้ไม่มีชื่อ ราเด้ ครูนิช (31 นัด/4 ประตู) มิดฟิลด์จากสโมสรเอซี มิลาน, เบนยามิน ทาฮิโรวิช (6 นัด) แดนกลางค่ายอาแจ็กซ์และ เดนนิส ฮัดซิคาดูนิช (22 นัด) แนวรับของทีมฮัมบูร์ก ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกเข่ง คาดว่า มิโลเซวิช เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-5-2 โดยมี เอดิน เชโก้ (131 นัด/65 ประตู) กับ เอร์เมดิน เดมิโรวิช (19 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ มิราเลม ปานิช (112 นัด/18 ประตู) รับบทจอมทัพคอยบัญชาการเกมในแดนกลางตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ลิกเตนสไตน์

ลิกเตนสไตน์ vs บอสเนียฯ

คืนวันศุกร์ ที่ 13 ตุลาคม 2566 – 01:45 น.

บอสเนีย
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ค่อนข้างเห็นด้วยกับการวิเคราะห์ของสื่อนอกบางสำนัก ที่เจ้าบ้าน ลิกเตนสไตน์ จะแพ้ไม่ขาดทะลุเรตที่ตั้งไว้ แม้ทุกอย่างจะเป็นรองเยอะ และฟอร์มการเล่นก็เหมือนจะไม่ดีขึ้นเลยก็จริง ทว่าเรตที่เปิดมาค่อนข้างสูงไม่น้อยกับทีมเยือน บอสเนียฯ ซึ่งผลงานกำลังแย่หนัก หลังปราชัย 4 จาก 5 หนท้ายและกำชัยเหนือ ลิกเตนสไตน์ เพียง 2-1 ในบ้านตัวเองเท่านั้น บอกเลยว่ามาตรฐานตกต่ำลงไปเยอะ แถมพวกตัวเทพระดับแบรนด์เนมก็แก่และศักยภาพต่ำลงไปเยอะ เต็มที่นัดนี้ก็อาจจะจบแบบชนะหวิวเหมือนเคย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ ลิกเตนสไตน์ สบายใจ…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ลิกเตนสไตน์ แพ้ 0-2