Skip to content

วิเคราะห์บอล ไซปรัส – นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 (EURO2024) รอบคัดเลือก คู่ระหว่าง ไซปรัส – นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ไซปรัส ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวจาก 4 นัดแรก แต่อย่างน้อยๆความพร้อมก่อนลงสนามถือว่าเรียกแกนหลักหน้าเดิมๆมาติดทีมพร้อมหน้า และน่าจะยึดแผนการเล่นรัดกุม 5-4-1 โดยวาง ปิเอรอส โซติริอู กองหน้าจาก ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่าที่นำเป็นดาวซัลโวของทีมในชุดนี้ที่ 12 ประตูจากการรับใช้ชาติ 59 นัด ในขณะที่ กริกอริส คาสตานอส (47 นัด 4 ประตู) ห้องเครื่องตัวเก่งจากซาแลร์นิตาน่า เป็นจอมทัพตรงกลาง

ทางด้านทีมเยือน นอร์เวย์ ต้องลุ้นหนักว่าจะติด 1 ใน 2 อันดับแรกเพื่อผ่านเข้ารอบฟรือไม่ ซึ่งมีแค่ 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 อย่างไรก็ดี พวกเขาเรียกนักเตะตัวหลักมาติดธงพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงจากแมนฯซิตี้ ที่กดไป 25 ลูกจาก 26 เกมในทีมชาติ ประสานงานกับ โอล่า โซลบัคเค่น และ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ (49 นัด 16 ประตู) โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด (53 นัด 3 ประตู) ตัวรุกจากอาร์เซน่อล ลงทำเกมจากแถวสอง หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ไซปรัส

ไซปรัส vs นอร์เวย์

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 12 ตุลาคม 2566 – 01:45 น.

นอร์เวย์
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ไซปรัส ไม่มีพัฒนาการใดๆ หลังจากแพ้กราวรูด 4 เกมแรกในศึกคัดยูโร เสียรวมกันถึง 14 ลูก ยิงได้แค่ 2 ซ้ำสะกดชัยในบ้านได้ครั้งเดียวในรอบ 10 แมตช์ และแพ้ไป 8 ส่วนนอร์เวย์ เริ่มเข้าที่เข้าทาง ด้วยการเข้าวินได้ 2 นัดติดในรอบคัดเลือก แต่เกมเยือนยังเป็นคำถาม กับสถิติสะกดชัยได้ครั้งเดียวจาก 5 ทริปล่าสุดยืนยันได้ (เสมอ 3 แพ้ 1) จึงไม่แน่ว่า “ไวกิ้ง” จะปูพรมถล่มได้เกินราคาหรือไม่ รวมถึงปูมหลังเก่าๆซึ่งอาคันตุกะก็ชนะแบบเบียดๆก่าที่คิด ดังนั้นราคาเปิดมาสูงถึง 1.75 เลือกวางบอลรองไป

ผลที่คาด : ฟังธง รอง ไซปรัส แพ้ 0-1