Skip to content

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน – โตริโน่

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (ITALY SERIE A) คู่ระหว่าง เอซี มิลาน – โตริโน่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าบ้าน ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานนัดประเดิมสนามเกมแรกพวกเขาชนะโบโลญญ่า ไป 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะหมดสิทธิใช้งาน อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ราเด้ ครูนิช คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ราฟาเอล เลเอา และ คริสเตียน พูลิซิช ลงบู๊ในเกมนี้

ทางฝั่งของทีมเยือน โตริโน่ ภายใต้การทำทีมของ อิวาน ยูริช ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยการเจ๊า กายารี่ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดมบา เซ็ก และ คอฟฟี่ ฌิฌี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพจะใช้ระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง นิโคล่า วลาซิช คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ เนมานย่า ราดอนยิช ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน vs โตริโน่

คืนวันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 – 01:45 น.

โตริโน่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปอัด โบโลญญ่า 2-0 แมตช์นี้พวกเขาได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ โตริโน่ ที่เกมแรกของฤดูกาลทำได้แค่เสมอ กายารี่ 0-0 แมตช์นี้เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะฟอร์มของ มิลาน แข็งแกร่งอย่างมากเกมรุกก็อันตรายสุดๆ โดยเฉพาะคริสเตียน พูลิซิช และราฟาเอล เลเอา ที่ความสามารถเฉพาะตัวโดดเด่น และจบสกอร์ได้เฉียบคมอย่างมาก เกมนี้เลยมองว่าอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ เอซี มิลาน ชนะ 2-0