Skip to content

วิเคราะห์บอล มอลล์บี้ – มัลโม่

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง มอลล์บี้ – มัลโม่

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น มอลล์บี้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ซิริอุส 3-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮอร์มัน โยฮานส์สัน (13 นัด/3 ประตู) แบ็คขวาตัวหลักที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ ชิบุยเก้ เอ็นวังค์โว้ (8 นัด/1 ประตู) กับ อดัม ปีเตอร์สสัน (-) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ยาค็อบ เบิร์กสตรอม (10 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ วิคเตอร์ กุสตาฟสัน (14 นัด/2 ประตู) กับ อเล็กซานเดอร์ โยฮันส์สัน (14 นัด/1 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทางฝั่งของทีมเยือน มัลโม่ เพิ่งจะเปิดรังถล่ม ฮาล์มสตัดส์ 5-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เดเร็ค คอร์เนลิอุส (12 นัด/2 ประตู) แนวรับสัญชาติแคนาดาที่อยู่ในระหว่างรับใช้ชาติ เช่นเดียวกับ อันตอน ตินเนอร์โฮล์ม (3 นัด), โยเซฟ ซีเซย์ (-) และ สเตฟาโน่ เวคเคีย (2 นัด/1 ประตู) สามตัวเจ็บซึ่งยังไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน (13 นัด/11 ประตู) กับ อีริค โบเธียม (14 นัด/9 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

มอลล์บี้

มอลล์บี้ – มัลโม่

คืนวันเสาร์ ที่ 13 กรกฎาคม 2567 – 20:00 น.

มัลโม่
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

บอกเลยว่างานนี้เก่งเล็กหรือจะสู้เก่งใหญ่ แม้เจ้าบ้าน มอลล์บี้ จะโชว์ฟอร์มโหดและไต่อันดับรั้งอันดับ 3 ด้วยการมี 26 คะแนนจาก 14 นัดที่ลงเล่น ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แถมฟอร์ม 3 เกมลีกที่ผ่านมาก็คว้าชัยรวด ทว่าตลอดสามเกมดังกล่าวพวกเขาไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้เลย หรือจะเรียกว่าซื้อเกมรุกให้ยิงเยอะๆ ก็ยังได้ อย่างไรก็ดีทางฝั่งทีมเยือน มัลโม่ ที่ซีซั่นนี้ออกตัวแรงและยังไม่มีวี่แววแผ่วเลย หลังโกย 35 คะแนนจาก 14 เกมที่ลงเตะ ขนาดเกมนอกรังที่ว่ายากๆ ก็ซัดมาหมดแล้ว แม้สถิติการพบกันสองครั้งที่ผ่านมาจะปราชัยรวดอย่างเหลือเชื่อ แต่สำหรับครั้งนี้ พวกเขาเตรียมถอนแค้นเต็มกำลัง อยากให้จับตามอง ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน กับ อีริค โบเธียม ที่กดรวมกันไปแล้ว 20 ประตูในลีก ดูทรงแล้วไม่แคล้วเสร็จอาคันตุกะบุกชนะไม่มีปัญหา แนะนำอยู่ต่อยาวไป ฟันธง! จัดหนัก มัลโม่ โชว์สเต็ป…!

ผลที่คาด : ฟังธง ต่อ มัลโม่ ชนะ 2-1 / 3-1