Skip to content

วิเคราะห์บอล ซิริอุส – จีเอไอเอส

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน (Sweden Allsvenskan) คู่ระหว่าง ซิริอุส – จีเอไอเอส

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball เจ้าถิ่น ซิริอุส เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มัลล์บี้ 2-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก โยอาคิม เพอร์สสัน (3 นัด) กับ เยนส์ โตเบียส คาร์ลส์สัน (1 นัด) สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยูเซฟ ซาเลช (13 นัด/8 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มาร์คุส ลินด์เบิร์ก (12 นัด/2 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทางฝั่งของทีมเยือน จีเอไอเอส เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด ฮัมมาร์บี้ 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้บริการ โยอักคิม อาเบิร์ก (9 นัด) กับ วิลเลี่ยม มิโลวาโนวิช (13 นัด/2 ประตู) สองตัวเก่งที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ แย็ค คูเปอร์-เลิฟ (9 นัด/4 ประตู), โรบิน เวนดิน โธมัสสัน (12 นัด), เอ็กซอน บินาคู (-) และ ริชาร์ด ไฟรเดย์ (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูคัส เฮดลุนด์ (1 นัด) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามสูตร หรือ ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

ซิริอุส

ซิริอุส vs จีเอไอเอส

คืนวันเสาร์ ที่ 13 กรกฎาคม 2567 – 22:30 น.

จีเอไอเอส
วิเคราะห์บอล

ความน่าจะเป็นของเกม

ยังเชื่อมั่นว่าทีมเยือน จีเอไอเอส จะไม่แพ้กลับออกไป แม้สองเกมล่าสุดจะไม่ชนะใครเลย (เสมอ 1, แพ้ 1) และยิงใครไม่ได้ แถมปัญหารุมเร้าหนักพอสมควร แต่ก็ยังมองว่าศักยภาพโดยรวมของพวกเขาก็ยังสูงกว่าเจ้าถิ่น ซิริอุส อยู่หน่อยๆ ดูได้จากฟอร์ม 5 เกมลีกที่กำชัยได้เพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 2, แพ้ 2) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 9 ตุง แถมเป็นการเอาชนะรองบ๊วย นอร์โคปิ้ง ที่ซีซั่นนี้อาการหนักกว่าหลายขุม ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยในสภาวะที่เกมรับอย่างรั่ว พร้อมแจกอยู่ทุกเวลาแบบนี้ น่าจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหนักน่าดู เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ขอเทใจอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ จีเอไอเอส เดชไอ้ด้วน…!

ผลที่คาด : ฟังธง รอง จีเอไอเอส เสมอ 1-1 / ชนะ 1-0