Skip to content

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : ไทย -vs- จีน

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก 2026 : ไทย -vs- จีน
สนาม : ราชมังคลา เนชั่นแนล สเตเดี้ยม
เวลา : 19.30 น.
ราคาบอล : ไทย ต่อ ปป.

วิเคราะห์บอล สามารถเข้ารับชมได้ที่ 168dooball ทีมชาติ ไทย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดเป็นการอุ่นเครื่องเสมอกับ เอสโตเนีย มา 1-1 ส่วนทีมชาติ จีน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดอุ่นเครื่องแพ้ให้กับ อุสเบกิสถาน มา 1-2 ราคาเปิดออกมา ไทย ต่อ ปป. เป็นสองทีมที่มาตราฐานใกล้เคียงกันสุดๆแต่เกมนี้ทัพ ”ช้างศึก” จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองเชื่อว่ามาเน้นเต็มที่วิ่งใส่สุดแรงเกิดแน่ บวกกับขุนพลแดน ”มังกร” เองชั่วโมงนี้ก็ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อน วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมชาติ ไทย ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะพอเบียดเข้าวินได้ในท้ายที่สุด ทุกท่านต้องการใช้บริการ ดูบอลสด, ดูบอลออนไลน์, ข่าวฟุตบอล, ตารางบอล, ตารางคะแนน, ผลบอลสด, ทีเด็ดบอล, วิเคราะห์บอล, ไฮไลค์ฟุตบอล

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ไทย
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ศุภโชค สารชาติ และ กฤษดา กาแมน

จีน
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง หวู่ เล่ย, หวู่ ฉี และ หยาน จุนหลิง ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ฟันธง : ต่อ ไทย ”เตรียมร้อง ไชโย”
สกอร์ที่คาด : ไทย ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *